Cái nhìn của riêng mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Cái nhìn của riêng mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Tự chung, nếu nhận xét về chất lượng của đội hình các y bác sĩ, nếu quy định thang là điểm 10 thì mình sẽ cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội là 8.5/10....



Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, hoạt động ở 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một trong những phòng khám khám phụ khoa quen thuộc của mình. Nhưng dạo qua một vòng trên mạng xã hội, thấy không nhỏ chị em vẫn xin review về phòng khám sản phụ khoa này hàng ngày.

(*) Bài viết liên quan: 6 kiến thức cơ bản về mỏ vịt trong khám phụ khoa

(*) Bài viết liên quan: Đi khám ở 152 Xã Đàn Hà Nội: Một số điều bạn cần ghi nhớ

(*) Đọc thêm: Khám phụ khoa bằng siêu âm đầu dò nên khám không

Thế nên, hiện tại mình viết bài viết này với mục đích đánh giá và chia sẻ chút review của bản thân về phòng khám phụ khoa này. Chú ý là bài viết này mình không PR hay bảo các bạn nhật định đi khám tại phòng khám này mà mình qua bài viết này mang đến một ánh nhìn cho các bạn đang thắc mắc về đại chỉ khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ.

Điều đầu tiên, chúng ta cần lướt qua đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội nhỉ, bởi đội ngũ y bác sĩ là phần thiết yếu làm ra chất lượng cùng tên tuổi của phòng khám mà.

Về căn bản, thì tương tự như các phòng khám sản phụ khoa ngoài công lập khác, với tiềm lực tài chính khá mạnh nên đội ngũ bác sĩ ở phòng khám phải nói là khá “ổn” với nhiều bác sĩ đã từng làm việc công tác ở những bệnh viện phụ khoa có tiếng tại Hà Nội.

Có thể kể đến tên một bác sĩ có tiếng và khá quen thuộc với hầu hết chị em hiện làm việc cùng Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội như: Bác sĩ Trần Thúy Vân (Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội) hay bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên,…

Tự chung, nếu nhận xét về chất lượng của đội hình các y bác sĩ, nếu quy định thang là điểm 10 thì mình sẽ cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội là 8.5/10.

Tiếp theo là về hệ thống cơ sở hạn tầng trang thiết bị. Về cơ bản, việc tọa lạc tại số 152 Xã Đàn, một khu vực nức tiếng là đắt đỏ (thậm chí không thổi phồng khi nói là tấc đất tấc vàng) tại Hà Nội về chi phí mặt bằng, là một bằng chứng rõ ràng về khả năng kinh tế dồi dào của địa chỉ khám này. Mà đã có {tài lực|khả năng thì không có nguyên do gì mà cơ sở hạn tầng trang thiết bị của phòng khám lại dưới tiêu chuẩn cả.

Và đúng như vậy, mặc dù so ra vẫn khó so sánh với những nơi khám phụ khoa hạng sang khác như Thu cúc, Bảo Sơn,… nhưng nếu so với phần lớn các phòng khám, bệnh viện tại Hà Nội nói chung thì về mặt cơ sở hạn tầng trang thiết bị, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng top đầu.

Phòng khám có quy mô khá lớn, hoành tráng, không gian khi đi khám dễ chịu, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám ở đây có cảm giác bớt áp lực hơn khi đi khám ở các bệnh viện. Trang thiết bị sử dụng trong quá trình khám đều là trang thiết bị mới. Nói chung, mình đánh giá Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về mặt cơ sở hạ tầng.

Tóm lại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một đơn vị khám phụ khoa tại Hà Nội xếp vào hàng khá cao về dịch vụ khám. Nếu bạn đang có mong muốn đi khám sản phụ khoa tại khu vực Hà Nội mà chưa có một cái nơi khám nào khả qua thì đây đáng để bạn tham khảo.

Tât nhiên nhớ là chuẩn bị đầy đủ chi phí nhé bởi tiền khám tại đây dù không phải quá tốn kém nhưng dù sao cũng là địa chỉ khám tư nhân, không thể có chuyện chi phí rẻ tương tự khám tại những bệnh viện công được phải không.

Trên đây là đánh giá của bản thân mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin nhấn mạnh là những nội dung trên là suy nghĩ của riêng mình về phòng khám phụ khoa này. Thế nên, nếu không tán đồng thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá.

Bài viết gốc

Comments

Popular posts from this blog

Đi khám ở 152 Xã Đàn Hà Nội: Một số điều bạn cần ghi nhớ

6 kiến thức cơ bản về mỏ vịt trong khám phụ khoa

Bạn biết gì về khám phụ khoa